Xuan yeu thuong day hat Day piano Day guitar day violin tổ chức biểu diễn, dàn dựng chương trình S-Music đón nhận “Thương hiệu phát triển bền vững” năm 2015 Dàn dựng chương trình

Trung tâm nghệ thuật S-Music vinh dự đón nhận "Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững" - năm 2014.

Cập nhật lúc: 11/03/2015 08:55:53 AM (GMT+7)
Sáng 11/1, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, Báo Người Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu truyền thống, gia truyền nổi tiếng, thương hiệu phát triển bền vững và nghệ nhân tiêu biểu truyền thống” lần thứ 4 năm 2014.

    Chương trình là nơi vinh danh, ghi nhận những cống hiến của các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp luôn nỗ lực lưu giữ và phát huy những thương hiệu mang đậm nét văn hóa truyền thống cũng như đóng góp vì sự phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội của Thủ đô và cả nước trong những năm qua.

    Trung tâm đào tạo nghệ thuật vinh dự đón nhận
    "Thương hiệu phát triển bền vững năm 2014"


    Rất phấn khởi và tự hào cho Trung tâm đào tạo nghệ thuật S-Music được vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý "Thương hiệu phát triển bền vững năm 2014", đây cũng là nỗ lực vươn lên không ngừng của đội ngũ lãnh đạo quyết tâm đưa trung tâm S-Music phát triển, xứng đáng là địa chỉ tin cậy về đào tạo nghệ thuật cho các em học sinh và phụ huynh. Trong năm qua trung tâm đã luôn đổi mới nâng cấp, đầu tư về cơ sở vật chất, thay đổi về phương pháp giảng dạy từ đó đem lại hiệu quả cao về chất lượng đào tạo các chuyên ngành như: thanh nhạc, piano, guitar, múa balle, dancesport v. v...Năm 2014 trung tâm đã đào tạo tuyển sinh rất nhiều em ôn thi đã trúng tuyển vào các trường âm nhạc chuyên nghiệp, có em đỗ thủ khoa trường Học viện âm nhạc Quốc gia, có em còn thi đỗ cả 2 trường âm nhạc chuyên nghiệp. Có lẽ đây là phần thưởng cao quý nhất mà ban lãnh đạo S-Music cùng đội ngũ giảng viên, nhân viên tự hào có được trong năm 2014. Thay mặt Ban giám đôc trung tâm nghệ thuật S-Music xin gửi lời cám ơn tới ban tổ chức chương trình "Thương hiệu phát triển bền vững năm 2014", cám ơn các thầy cô giáo và các em học viên đã đồng hành cùng trung tâm S-Music trong năm 2014.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ TRAO GIẢI



Ca sĩ Đào Tiến Lợi - Chủ nhiệm trung tâm S-Music
Thay mặt Ban giám đốc vinh dự đón nhận 'Thương hiệu phát triển bền vững năm 2014"



Giảng viên, Nghệ sĩ, nhân viên và học viên chúc mừng trung tâm S-Music






Ca sĩ Đào Tiến Lợi - biểu diễn trong lễ trao giải



Học trò chúc mừng thầy Đào Tiến Lợi




 

Các tin khác
Video
Trung tâm Nghệ thuật S-Music
Trang chủ Giới thiệu Đào tạo Tin tức - Sự kiện Học viên Báo chí Thư viện ảnh Dịch vụ Video Liên hệ
day pianohọc thanh nhạcluyện thi thanh nhạchoc thanh nhac tai ha noidạy dancesportday guitarday hatthu âm, làm nhạctổ chức sự kiệnmúa balleday thanh nhac tai ha noiday viloinday organDạy organ
 TRUNG TÂM  NGHỆ THUẬT S-MUSIC    
Đ/c: Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0934 598 379 - 0965 838 879  
  Website: www.smusic.vn *  www.hocthanhnhac.vn
Email: smusic.vn@gmail.com - Fanpage:www.facebook.com/trungtamsmusic
Copyright ©2013 Hocthanhnhac.vn - Thiết kế và phát triển bởi Bambu®